วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2553

“Better Beer”


“Better Beer”  หมายความว่า เบียร์ของเราดีกว่าเบียร์ชนิดอื่น คือเบียร์ชนิดอื่นๆที่มีขายอยู่ในตลาดนั้นเป็นเบียร์ที่มีรสชาติอยู่เพียงรสชาติเดียว คือรสชาติของเบียร์ที่ขม และมีกลิ่นเบียร์คล้ายๆกลิ่นแอลกอฮอล์ที่ได้จากการหมัก  รวมไปถึงเครื่องดื่มประเภท RTD ที่ขายกันอยู่นั้นยังไม่มีกลิ่นของผลไม้ที่หอม แต่สำหรับ Better Beer นั้นเป็นเบียร์ที่มากกว่า มากกว่าด้วยรสชาติที่เป็นรสชาติของผลไม้ มีกลิ่นผลไม้ตามรสชาติของเบียร์ ทำให้คนที่ได้มาสัมผัสกับรสชาติและกลิ่นของ Better Beer นั้นสามารถรับรู้ถึงความแตกต่าง ว่าแตกต่างกับเบียร์ และเครื่องดื่มประเภท RTD ที่ขายกันอยู่ในตลาด จึงสามารถบอกได้ว่านี่เป็นเบียร์ที่ดีกว่า
คำขวัญ (Slogan)  “Better Beer เบียร์ที่ดีกว่า

 ตราสินค้า (Logo)

โลโก้เป็นรูปแก้วเบียร์ สวมวงกุฎ เพื่อสื่อถึงความเป็นราชาแห่งเบียร์ เขียนคำว่า BETTER BEER เป็นตัวหนังสือสีน้ำเงิน ไว้บนแก้วเบียร์ แก้วเบียร์มีลักษณะโปร่งใสเพื่อให้ผู้บริโภคมองทะลุเห็นสีของน้ำในขวดตามสีของรสชาติแต่ละรส แก้วเบียร์วางบนพื้นสีเทาเข้ม จะช่วยให้แก้วที่เปลี่ยนสีตามสีของน้ำนั้นเด่นขึ้น
สีของแบรนด์
สีของแบรนด์ คือสีน้ำเงิน สาเหตุที่เลือกใช้สีน้ำเงินมาเป็นสีประจำของแบรนด์ Better Beer นั้นก็คือ สีน้ำเงิน สื่อถึงความมั่นคง แข็งแกร่งในการบริหารจัดการ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น